׺ֵѡ, chuyến bay đầu tiên trực tuyến như thế nào

chuyến bay đầu tiên trực tuyến như thế nào

.

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, ngày càng nhiều hãng hàng không bắt đầu cung cấp dịch vụ trực tuyến, và lần đầu tiên cũng không phải là ngoại lệ. Giá trị trực tuyến có thể rất dễ dàng cho hành khách đi du lịch, không cần phải xếp hàng dài chờ đợi, chỉ cần ở nhà hoặc văn phòng để hoàn thành dịch vụ. Chuyến bay đầu tiên thế nào? Chúng ta sẽ đi vào chi tiết.

.

bước 1: đăng nhập vào trang web của chuyến bay đầu tiên

.

bước 2: nhập thông tin

.

Trang giá trị trực tuyến, cần phải nhập các thông tin liên quan, bao gồm tên, số id, số chuyến bay, ngày, v.v. Sau khi nhập xong, nhấn nút \”tiếp tục\”.

.

bước 3: chọn chỗ ngồi

.

Sau khi truy cập vào hệ thống trực tuyến, bạn có thể chọn chỗ ngồi mà bạn muốn. Chỗ ngồi được chia thành lớp học kinh tế và kinh doanh, lớp học kinh tế là chặt chẽ hơn, lớp học kinh doanh là rộng rãi và thoải mái hơn. Hành khách có thể chọn chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của họ.

.

bước 4: in giấy phép lên máy bay

.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hành khách có thể chọn in thẻ lên máy bay hoặc dùng điện thoại di động để lên máy bay. Nếu bạn chọn để in thẻ lên máy bay, bạn có thể in trong hệ thống giá trị trực tuyến, cũng có thể in trên máy bay tự chọn vé. Sau khi in xong, bạn có thể đi thẳng đến cổng an ninh, đi rất trơn tru.

.